I. BẢO HÀNH:

  Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

A.Qui định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó c̣n thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hăng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hăng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có Serial ghi trên phiếu bảo hành th́ phải có tem bảo hành của công ty 4lap.vn (kể cả tem bảo hành gốc).

B. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đă hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Số mă vạch, số Serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn ḍng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị,  điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ư tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty 4lap.vn

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như CPU cong hoặc găy chân, ổ cứng nứt, vỡ IDE, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ, oxy hoá.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không c̣n tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp sản phẩm của Quư khách dán tem bảo hành của công ty 4lap.vn hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hăng, các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch th́ sản phẩm của quư khách không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Mong quư khách thông cảm.

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

- Một số trường hợp đặc biệt của từng nhà sản xuất như các loại máy in kim, in phun, in laze của các hăng Epson, HP, Canon... không bảo hành: băng mực, hộp mực, lô sấy, đầu kim... và không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy. Hay đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hăng IBM, HP...: được bảo hành 36 tháng th́ trong 12 tháng bảo hành đầu tiên quư khách sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí, năm tiếp theo mỗi lần bảo hành thiết bị khi phải thay thế quư khách vui ḷng chịu chi phí trong những lần thay thế (tại thời điểm hiện nay chi phí quy định là 200.000 đ/01 linh kiện/thiết bị thay thế bất kể là thiết bị nào). Tất cả các trường hợp trên đều theo quy chuẩn chung của hăng, nhà sản xuất.

II. BẢO TR̀:

   Bảo tŕ, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, quét virus, cài đặt các chương tŕnh, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo tŕ, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Trần Anh và Khách hàng.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TR̀:

   Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đă đăng kư hoặc tại Trung tâm bảo hành 4lap.vn th́ tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hăng. Quư khách có thể liên hệ với nhân viên TTBH 4lap.vn  để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TR̀, ĐỔI HÀNG: 

A. Áp dụng đối với các sản phẩm IT (Máy tính, Máy văn pḥng, Điện thoại...):

a. Đối với các sản phẩm Máy tính xách tay (Notebook): bán ra trong ṿng 05 ngày, nếu bị lỗi phần cứng (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) th́ sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới.

Điều kiện đổi:

            + Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi h́nh thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng,   mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

            + Đầy đủ bao b́, hộp xốp, Catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành... (nếu có)

            + Trường hợp không đủ các điều kiện trên th́ quyền quyết định đổi hàng thuộc về 4lap.vn.

- Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng th́ tất cả các sản phẩm Máy tính xách tay sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hăng, Nhà phân phối. Trường hợp lư do nào đó mà Hăng trả hàng lâu th́ công ty 4lap.vn có trách nhiệm cập nhật thông tin, t́nh trạng, thúc giục, đàm phán với Hăng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

b. Đối với các sản phẩm như: Máy Server, Máy chiếu, Máy Photocopy, Máy in, Máy hủy tài liệu, Máy Fax, Màn h́nh, Máy quay, Máy ảnh, Điện thoại, USB Mp3, Mp4, Máy PC đồng bộ của các hăng IBM, HP, Dell.... Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các hăng). Trường hợp lư do nào đó mà Hăng trả hàng lâu th́ công ty 4lap.vn có trách nhiệm cập nhật thông tin, t́nh trạng, thúc giục, đàm phán với Hăng, Nhà phân phối cùng Khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

c. Đối với các linh kiện máy tính (Mainboard, Ram, CPU, HDD...):

Thực hiện theo những mục nhỏ dưới đây:

1. Đối với những linh kiện bán ra trong ṿng 01 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề ǵ trục trặc:

    * 4lap.vn sẽ đổi ngay cho Quư khách một linh kiện mới 100%

2. Đối với những linh kiện bán ra trong ṿng từ > 01 < 03 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề ǵ trục trặc:

    * 4lap.vn  sẽ đổi ngay cho Quư khách một linh kiện khác để thay thế

3. Đối với những linh kiện bán ra trong ṿng từ > 03 < 12 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề ǵ trục trặc:

    * 4lap.vn  cam kết trả hàng bảo hành cho Quư khách tối đa trong 07 ngày làm việc

4. Đối với những linh kiện bán ra trong ṿng từ > 12 < 24 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề ǵ trục trặc:

    * 4lap.vn  cam kết trả hàng bảo hành cho Quư khách tối đa trong 10 ngày làm việc

5. Đối với những linh kiện bán ra trong ṿng từ 24 tháng trở lên, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề ǵ trục trặc:

    * 4lap.vn  cam kết trả hàng bảo hành cho Quư khách tối đa trong 15 ngày làm việc

6. Trong thời gian Quư khách gửi hàng bảo hành, Công ty sẽ tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu mượn hàng (với điều kiện hàng công ty có sẵn hàng cho mượn). Trường hợp linh kiện cho mượn có giá trị cao hơn linh kiện khách hàng gửi th́ Quư khách vui ḷng đặt lại số tiền theo thông báo của nhân viên bảo hành.

7. Đặc biệt: Công ty 4lap.vn c̣n cam kết sẽ BẢO HÀNH CẢ TRONG TRƯỜNG HỢP THIẾT BỊ BỊ CHÁY NỔ IC. Mặc dù như các bạn đă biết (theo qui chế bảo hành ở Việt Nam & trên Thế giới) là trong trường hợp này công ty 4lap.vn sẽ không được các nhà cung cấp & các hăng chấp nhận bảo hành. Thế nhưng công ty Trần Anh vẫn hỗ trợ các khách hàng của ḿnh một cách tối đa có thể nhằm khẳng định sự vượt trội về Chất lượng dịch vụ của 4lap.vn

C. Áp dụng đối với các khách hàng có đăng kư dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng:

- Khi có bất cứ trục trặc ǵ về sản phẩm, trong ṿng 02 giờ làm việc hành chính, nhân viên công ty 4lpa.vn sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo.

- Nếu thời gian thông báo của Quư khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến đầu giờ làm việc hôm sau để xử lư.

- Trường hợp nếu không khắc phục được sự cố ngay mà phải gửi thiết bị bảo hành đến hăng th́ chúng tôi sẽ cố gắng t́m cách xuất mượn sản phẩm khác (nếu có sẵn hàng cho mượn).

D. Các lưu ư đối với các cam kết:

- Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

- Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.

- Đối với những sản phẩm của Quư khách không thuộc diện đổi mới 100% th́ trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

- Trường hợp sản phẩm hỏng của Quư khách không thể sửa chữa được mà không c̣n trên thị trường th́ chúng tôi sẽ đổi cho Quư khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở t́nh trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quư khách chưa ưng ư với sản phẩm thay thế tương đương th́ chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

 V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TR̀:

Nếu Quư khách chưa thấy hài ḷng hoặc có thắc mắc khiếu nại ǵ về vấn đề bảo hành, xin Quư khách vui ḷng liên hệ tới TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG của công ty 4lap.vn  tại địa chỉ số 21 ngơ 161 Thái Hà Đống Đa Hà Nội Điện  thoại: 0466718729  hoặc địa chỉ mail:4lap@4lap.vn

 

Toàn thể nhân viên công ty 4lap.vn xin chân thành cám ơn Quư khách hàng đă mua hàng của công ty. Chắc chắn Quư khách hàng sẽ hài ḷng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ công ty 4lap.vn

 

Công ty 4lap.vn  xin chúc quư khách Mạnh Khỏe, Anh Khang, Thịnh Vượng.